Giày lưới phòng sạch chống tĩnh điện loại tốt giá rẻ TP.HCM

Giày dép phòng sạch chống tĩnh điện sử dụng để giải phóng tĩnh điện trên cơ thể người đảm bảo an toàn trong môi trường phòng chống tĩnh điện hiện nay.

Giày phòng sạch được sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm.v.v.. Những nơi này có độ tĩnh điện cao, sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ sản phẩm và nguy hiểm hơn là ảnh hưởng tới công nhân làm việc sản xuất.

Giày chống tĩnh điện là một trong những trang phục công nhân cần mang khi làm việc trong các nhà máy có yêu cầu về chống tĩnh điện để đảm bảo sự an toàn cho công nhân. Hiểu biết về văn hóa tiêu dùng của người tiêu dùng, cung cấp một mẫu giày rất phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.

Giày phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất bằng những nguyên liệu vừa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật vừa đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ. Cụ thể, phần đế giày thì được làm bằng chất liệu PVC, PU, độ chống tĩnh điện đảm bảo cho cho yêu cầu đạt 10^6 – 10^9. Phần bề mặt phí trên thì được thiết kế bằng da và lưới vừa đẹp vừa thoáng. Ebisu-Việt Nam cung cấp những đôi giày phòng sạch này theo một quy trình kỹ thuật tiên tiến và đảm bảo công nghệ cao.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nơi cung cấp giày phòng sạch chống tĩnh điện các loại giá sỉ mặt hàng chất lượng cao đầy uy tính nhất tại TP.HCM

Giày linkword mặt lưới dán hay con gọi là giày phòng sạch linkword

Giày Linkworld mặt lưới dán xé là loại giày phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất bằng nhựa PU vừa mềm lại xốp , chịu nhiệt chịu điện tốt , phân tán điện tử với tốc độ nhanh lại giảm được sự ma sát với môi trường xung quanh ( 1 yếu tố gây nhiễm xạ điện tử ) …. Tất cả các loại Giày chống tĩnh điện đều phải tuân thủ đạt được mức điện trở suất là 10^6 – 10^8 Ω nếu không sẽ không thể tránh được sự nhiễm điện trong phòng sạch

Do có đặc tính chống tĩnh điện, giảm thiểu tối đa sự nhiễm xạ điện tử với cơ thể người lao động hay các vật phẩm trong môi trường nhiều hạt điện tử vốn có từ tính rất cao, giày lưới chống tĩnh điện sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm...

Đặc điểm cần chú ý của giày chống tĩnh điện bảo hộ là không có tính chất cách điện, nên không được dùng làm giày đi cách điện cho công nhân điện lực nhất là những môi trường có dòng điện và tia lửa điện cao.
 


Giày linkword mặt lưới dán


Giày phòng sạch 4 lỗ hay còn gọi là giày 4 lỗ linkword

Giày phòng sạch chống tĩnh điện 4 lỗ Linkword là giày phòng sạch được sản xuất bằng nhựa PU vừa mềm lại xốp, chịu nhiệt chịu điện tốt, phân tán điện tử với tốc độ nhanh lại giảm được sự ma sát với môi trường xung quanh. Phủ bên ngoài là lớp nhựa PU giúp cho sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện tốt. Với điện trở bề mặt đạt chuẩn từ 10^6 đến 10^9 ohm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường công nghiệp.

Với thiết kế 4 lỗ ở mặt trên của giày, bàn chân sẽ cực kỳ thông thoáng và thoải mái khi phải đi lại nhiều. Bạn sẽ không phải để ý, khó chịu với mùi hôi chân và mồ hôi tiết ra nữa.

Ứng dụng của giày linkworld 4 lỗ chống tĩnh điện: Với ưu điểm nhẹ, mỏng, mềm xốp và có độ bền cao, và vô cùng thông thoáng, giày phòng sạch 4 lỗ là sản phẩm ưu tiên được sử dụng hàng đầu trong môi trường làm việc phòng sạch, môi trường tĩnh điện vì sự an toàn của công nhân.
 


Giày 4 lỗ phòng sạch


Với kiểu dáng bên ngoài tương tự như giày thể thao thông thường, giày chống tĩnh điện Linkworld 4 lỗ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đeo vào. Hơn nữa, được làm từ chất liệu đặc biệt, có tính đàn hồi cao, bàn chân sẽ luôn cảm thấy êm ái và thông thoáng.

Giày 4 lỗ Linkword là loại giày được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp tĩnh điện hiện nay. Nói đến Linkwork là người ta nhớ đến ngay đến hãng chuyên sản xuất giày chống tĩnh điện với mẫu mã đa dạng và những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và đặc biệt là khả năng chống tĩnh điện tuyệt vời.

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà luôn đi đầu trong cung cấp các loại giày chống tĩnh điện linkword hàng đầu tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, luôn luôn nghiên cứu đầu tư phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đem lại cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất.
=========================================================================================================================

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
                                 (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Điện thoại: 
                 08.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
Hotline:
                 09.34567.745 - 096.80.80.006

Skype : vppsangha   -   bhldsangha

Email :  sangha@sangha.vn   Website: sangha.vn