Giày bảo hộ phòng sạch chất lượng tốt

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
                                 (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Điện thoại: 
                 08.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
Hotline:
                 09.34567.745 - 096.80.80.006

Skype : vppsangha   -   bhldsangha

Email :  sangha@sangha.vn   Website: sangha.vn

===========================================================================================================

Hiện nay giày phòng sạch chống tĩnh điện thường sử dụng trong môi trường làm việc làm phòng sạch, phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, phòng chế tác điện tử, chế biến thực phẩm, dược phẩm, sản xuất linh kiện điện tử bảo vệ chân khỏi nhiễm điện và chất hóa học.


Đôi bàn chân rất quan trọng, đặc biệt là nơi tiếp xúc đầu tiên với nền nhà vì vậy, muốn bảo đảm an toàn sức khỏe của mình mà không bị nhiễm điện thì những ai đang hoạt động trong lĩnh vực này cần trang bị ngay cho mình một đôi giày chống tĩnh điện có được đôi giày này, bạn có thể yên tâm làm việc mà không lo cơ thể bị nhiễm điện bất cứ lúc nào.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày phòng sạch chống tĩnh điện công ty Bảo Hộ Sang Hà xin giới thiệu với bạn loại giày mặt lưới thấp cổ phòng sạch chống tĩnh điện rất phù hợp cho những tín đồ ưa đi giày thấp cổ và cần mang thêm bao bọc giày phòng sạch để chống tĩnh điện cho giày.

Giày Linkworld mặt lưới dán xé là loại giày phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất bằng nhựa PU vừa mềm lại xốp , chịu nhiệt chịu điện tốt , phân tán điện tử với tốc độ nhanh lại giảm được sự ma sát với môi trường xung quanh ( 1 yếu tố gây nhiễm xạ điện tử ) Tất cả các loại giày chống tĩnh điện đều phải tuân thủ đạt được mức điện trở suất là 10^6 – 10^8 Ω nếu không sẽ không thể tránh được sự nhiễm điện trong phòng sạch.
 

Do có đặc tính chống tĩnh điện, giảm thiểu tối đa sự nhiễm xạ điện tử với cơ thể người lao động hay các vật phẩm trong môi trường nhiều hạt điện tử vốn có từ tính rất cao, giày bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm...
Giày LINKWORLD mặt lưới dán giá rẻ nhất TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Giày LINKWORLD mặt lưới dán giá rẻ nhất TP.HCM

Giày linkworld phòng sạch chống tĩnh điện mặt lưới dán xé có đặc điểm:


– Có quai dán tiện lợi, dễ sử dụng

– Phần mặt trên thiết kế dạng lưới giúp thông thoáng khi sử dụng, bên trong có lót cotton dày và vải chống tĩnh điện sọc

– Điện trở đế giày: 106-109 Ω

– Trọng lượng nhẹ, sử dụng dễ dàng, chống tĩnh điện tốt

– Chất liệu PU mềm xốp làm thành đế giày, cùng với mũi giày hình thành một thể, sau đó tiến hành gia cố đường trên. Dùng để giải phóng tĩnh điện trên cơ thể người.

– Tính chịu ma sát, tính chống cong, và tính chống bong phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế.

Chú ý: giày phòng sạch chống tĩnh điện không có tính chất cách điện, vì vậy không được dùng làm giày đi cách điện cho công nhân điện lực hoặc những môi trường có dòng điện và tia lửa điện cao.

Hiện nay văn Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Bảo Hộ Sang Hà còn cung cấp đầy đủ các loại giày phòng sạch chống tĩnh điện với các kích thướt cỡ đa dạng nhiều mẫu mã mới như : giày phòng sạch linkword, giày phòng sạch 4 lỗ, giày lưới phòng sạch, giày bảo hộ phòng sạch, giày linkword phòng sạch, giày linkword 4 lỗ, giày lưới chống tĩnh điện, giày chống tĩnh điện bảo hộ, giày bảo hộ chống tĩnh điện, giày linkword chống tĩnh điện, khách hàng sẽ vô cùng tiện dụng trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường.