Chuyên cung cấp găng tay y tế VGlove giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM

GĂNG TAY Y TẾ VGLOVE NITRILE CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ RẺ TPHCM

Găng tay y tế là một phương tiện bảo hộ lao động cá nhân thiết yếu được cán bộ, nhân viên y tế, kể cả người nhà chăm sóc bệnh nhân sử dụng nhiều để chủ động ngăn ngừa các nguy cơ phơi nhiễm làm lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc chất dịch cơ thể của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn.

Găng tay y tế là được lấy từ cây cao su thiên nhiên nên găng tay còn được gọi là cao su, găng tay y tế được hình thành trong quá trình chế biến cùng với nhiệt độ và 1 số loại hóa chất ( được phép sử dụng) nó làm thành lớp bảo vệ cực kì tốt và rất dẻo dai, vừa vặn khi chúng ta đeo găng tay loại cao su này được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các thiết bị y tế, đặc biệt trong việc sản xuất găng tay y tế như găng tay có bột, không bột và phẫu thuật.

Thị trường găng tay y tế không chỉ có 1-2 loại mà khá đa dạng về chủng loại và nhà sản xuất bên cạnh găng tay y tế có bột còn có những loại găng tay y tế khác như: găng y tế không bột.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của găng tay y tế có bột là giúp thao tác đeo và tháo găng dễ dàng hơn bạn đang làm việc trong môi trường nóng ẩm, tay ra nhiều mồ hôi, bột trong găng tay sẽ hút mồ hôi từ bàn tay và giúp thao tác đeo và tháo găng đỡ vất vả hơn nhiều.

Găng tay y tế không bột không như găng tay không bột xử lý bằng khí Clo vẫn có một lượng bột theo tiêu chuẩn cho phép, găng không bột phủ polymer hoàn toàn không có bột phủ polymer nhờ lớp polymer có độ ma sát thấp nên việc đeo và tháo găng dễ dàng hơn găng không bột xử lý bằng khí Clo.

Độ đàn hồi vượt trội với hàm lượng cao, găng tay y tế cho độ đàn hồi vượt trội so với găng cao su nhân tạo và các loại găng "nhiều chất độn/ ít cao su" trên thị trường hiện nay cổ tay se viền giúp quá trình đeo và tháo găng trở nên dễ dàng hơn.

Găng Tay Y Tế VGlove Nitrile

Găng tay y tế VGlove Nitrile chống đâm thủng vượt trội gấp 3 lần găng tay cao su Latex ,những người dị ứng với protein trong cao su Latex sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng găng tay y tế cao su Nitrile vì 100% sẽ không gây dị ứng khả năng chống hóa chất tính chất hóa học của Nitrile có thể chống chịu được các dung môi hữu cơ (xăng, dầu nhớt, cồn,…) và a-xít (HF, HCL,…) bạn có thể sử dụng găng tay Nitrile Vglove khi thao tác với các dung môi như xăng, dầu nhớt găng tay y tế Vglove cổ tay se viền giúp quá trình đeo và tháo găng tay dễ dàng hơn.

Không phân biệt tay trái phải: Trong những công việc yêu cầu khắt khe về độ khít của găng tay với bàn tay, thiết kế dùng được cả hai tay giúp tiết kiệm thời gian nhận biết găng tay nào dành cho tay trái hoặc tay phải bề mặt lòng bàn tay và các ngón tay được thiết kế nhám để tạo độ bắm khi càm nắm dụng cụ 

Ghi chú:
1. Trước khi đeo găng tay, loại bỏ tất cả đồ trang sức bằng tay và móng tay, tay sạch. Theo các đặc điểm kỹ thuật tổng quát của hoạt động khử trùng, khử trùng và làm khô
2. Có sự khác biệt giữa tay phải và tay trái. Chọn một mô hình thích hợp cho tay. Tay ướt sẽ làm tăng sự khó khăn khi đặt găng tay
3. Vứt đi khi bao đựng giấy của găng tay bị hỏng, sử dụng một lần.

Quy trình được khuyến cáo thực hiện khi sử dụng găng tay là vệ sinh tay, đeo găng tay, thực hiện các thao tác thủ thuật, tháo găng tay ngay sau khi xong việc, loại bỏ và xử lý găng tay một cách an toàn, vệ sinh lại tay. Nên nhớ rằng vệ sinh tay là vấn đề luôn luôn cần thiết, thậm chí cả khi có sử dụng găng tay y tế và cần để sẵn găng tay sợi cùng với nơi vệ sinh tay cho thuận tiện việc sử dụng.