Tìm hiểu chung về găng tay cao su bảo hộ

Hiện nay, nhu cầu cuộc sống con người đang được nâng cao, chúng ta luôn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và sự an tòan của mình trong quá trình làm việc. Do đó, các thiết bị bảo hộ lao động luôn được nhiều người sử dụng để bảo hệ sức khỏe và an toàn tính mạng của mình mỗi khi làm việc ở các môi trường xấu dễ gây nguy hiểm, trong những đồ bảo hộ lao động đó, không thể thiếu các loại găng tay cao su.

 

tìm hiểu găng tay cao su

                                                tìm hiểu găng tay cao su

 

Đặc điểm của găng tay cao su

 

Hiện nay, có nhiều loại găng tay cao su được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, hoặc tổng hợp. Ưu điểm và nhược điểm của các chất liệu làm găng tay cao su bạn cần phải nắm rõ trước khi lựa chọn chất liệu găng tay cao su để dùng, chẳng hạn như:

 

Chất liệu mủ cao su thiên nhiên

 

Ưu điểm: là sản phẩm mủ cao su tự nhiên, được chế biến từ cây trồng, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các thiết lập chăm sóc sức khoẻ trên toàn thế giới. Khi chúng dùng làm găng tay có tính đàn hồi cao, giúp bảo vệ tay khỏi bị nhiễm trùng và nhiễm bẩn.

 

Nhược điểm: giá cả sẽ thay đổi theo giá cả của nguồn tài nguyên thiên nhiên, nếu một số người dùng bị dị ứng với mủ cao su không nên dùng găng tay cao su có chất liệu mũ cao su tự nhiên.

 

Chất liệu từ Vinyl

 

Ưu điểm: Là chất liệu tổng hợp gồm có polyvinyl clorua và chất làm dẻo làm mềm vật liệu. Đây là chất liệu rẻ nhất và có thể thay thế cho găng tay cao su, được sử dụng trong các hoạt động không yêu cầu độ chính xác cao về xúc giác. Sản phẩm dùng để làm găng tay cao su này có khả năng miễn dịch và giúp bảo vệ tay khỏi bị nhiễm trùng ở những môi trường có mức độ nhiễm trùng thấp.

 

Nhược điểm: khi dùng găng tay sẽ không vừa khít tay như găng tay mủ cao su

 

Chất liệu từ Nitrile

 

Ưu điểm: là loại Polyme tổng hợp có đặc tính giống cao su, được dùng để làm găng tay cao su Nitrile có khả năng miễn dịch tốt và có tính linh hoạt, độ đàn hồi và độ bền như mủ cao su.

 

gang_tay_cao_su_nitrile

                                                             găng tay cao su Nitrile 

 

Ứng dụng chung của một số loại găng tay cao su

 

Găng tay cao su hiện nay còn gọi có thể bao tay cao su, sản phẩm có mục đích chính của nó là bảo vệ tay trong khi thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hóa chất. Găng tay này được chuyên gia y tế sử dụng găng tay y tế bằng cao su này khi thực hiện phẫu thuật. Ngoài ra, chúng còn có thể sử dụng trong quá trình rửa chén để bảo vệ tay khỏi chất tẩy rửa và cho phép sử dụng nước nóng hơn và trong quá trình thay tã để tránh tiếp xúc với chất phân / nước tiểu của trẻ,…

 

Sang Hà chuyên cung cấp găng tay cao su chất lượng cao

 

Sang Hà chuyên cung cấp găng tay cao su đảm bảo chất lượng uy tín chính hãng, sản phẩm đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá. Nếu quý khách chưa tìm kiếm cho mình được một đơn vị cung cấp bán găng tay cao su uy tín, có thể đến với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

Tại đây, mọi sản phẩm găng tay cao su, của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nguồn sản xuất trên dây chuyền công nghê hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt. Vì vậy, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

 

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, công ty Sang Hà chúng tôi có thể theo yêu cầu về số lượng, chất liệu, mẫu mã khác nhau, khi hợp tác với chúng tôi bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi như chiết khấu giá cả hấp dẫn, giao hàng miễn phí khu vực nội thành HCM, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, bao đổi trả nếu sản phẩm không đúng chất lượng đã cam kết.


"Kẹp Bướm Inox 25mm Deli - 8484 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 11, Kẹp Bướm Inox 25mm Deli - 8484 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 11, 4 bí kíp “thần thánh” giúp Kẹp Bướm Inox 25mm Deli - 8484, Kẹp Bướm Inox 25mm Deli - 8484 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 11. Văn phòng phẩm giá sỉ khi mua tại công ty Sang Hà sẽ mang lại chất lượng dịch vụ uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín chính hãng cùng mức giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất., hàng hóa chất lượng, chính hãng

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137