Địa chỉ cung cấp bao tay ngón chống tĩnh điện giá rẻ

Khi mua bao tay ngón chất lượng, chắc chắn bạn sẽ phải biết rằng sản phẩm có được kiểm chứng an toàn khi tung ra thị trường sử dụng hay không? Và hôm nay, bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện loại bao ngón tay chất lượng như thế nào, nên tìm địa chỉ bán bao tay ngón chính hãng giá rẻ ở đâu, nhằm giúp người dùng an tâm khi sử dụng hơn. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo những dữ liệu dưới đây.

 

bao tay ngón chống tĩnh điện

 bao tay ngón chống tĩnh điện

 

Mua bao tay ngón chống tĩnh điện ở đâu?

 

Bao tay ngón chống tĩnh điện là thiết bị bảo vệ đầu ngón tay an toàn cho những người thường làm trong các ngành nghề liên quan đến điện. Do đó việc lựa chọn các sản phẩm này cần phải thật chất lượng, nhằm tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

 

Bao tay ngón chống tĩnh điện tại Sang Hà đạt tiêu chuẩn an toàn

 

Công ty TNHH TM VÀ DV Sang Hà là đơn vị có gần 10 năm chuyên cung ứng các sản phẩm bảo hộ lao động trong cũng như ngoài nước. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại sản phẩm: ngón tay cao su chống tĩnh điện, găng tay chống tĩnh điện, đồ bảo hộ lao động và các thiết bị phòng sạch, các thiết bị phòng cháy chữa cháy,..  với chất lượng sản phẩm cùng mức giá tốt nhất trên thị trường.

Những mẫu bao ngón tay cao su chống tĩnh điện tại Sang Hà

bao tay ngón chống tĩnh điện

 bao tay ngón chống tĩnh điện tại Sang Hà

 

Thông tin chi tiết bao tay ngón chống tĩnh điện chính hãng tại Sang Hà

 

- Loại bao tay ngón cao su chống tĩnh điện là một trong những dạng găng tay phòng sạch, chúng có khả năng chống tĩnh điện. Mua ngón cao su chống tĩnh điện hiện nay được dùng tại các công nghiệp sản xuất, chẳng hạn như các thiết bị điện tử, sản phẩm vi mạch, lắp ráp linh kiện điện tử hoặc hàn điện tử, bán dẫn, quang học,…

 

- Chất liệu được làm bằng nitrile một loại cao su tổng hợp có độ bền cao và chất lượng tốt nhất, đảm bảo co giãn tốt, có thể kéo giãn tới 600% và  không gây ảnh hưởng đến tuần hoàn máu của ngón tay người dùng.

 

- Bao ngón cao su chống tĩnh điện có nhiều màu cho chúng ta lựa chọn như: trắng, sữa, màu hồng…

 

- Kích thước sản phẩm được sản xuất khá phù hợp nhất với người dùng, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, sự dễ chịu và thoải mái 

 

- Sản phẩm bao ngón tay chống tĩnh điện được đóng gói 500 gram = 1000 ngón cao su/ gói.

 

Tại công ty Sang Hà, nơi lấy hàng trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất bao ngón tay cao su giá rẻ, đảm bảo hàng chính hãng và được nhiều người sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay, chắc chắc đến đây bạn sẽ không lo sản phẩm không đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.