Mua găng tay cao su giá rẻ tại Sang Hà

Găng tay cao su là loại găng tay dùng để bảo vệ người dùng tránh nhiễm khuẩn và giúp cho đôi tay khỏi những hóa chất hay nguồn dịch gây bệnh. Với công dụng hữu ích, sản phẩm này luôn được nhiều người lựa chọn, nhằm phục vụ trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

Sang Hà chuyên bán găng tay cao su chính hãng tại HCM

 

Công ty Sang Hà chuyên cung cấp đa dạng mẫu găng tay cao su giá rẻ tại thị trường tại HCM và các tỉnh thành lân cận miền nam. Tại công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các ngành đang hoạt động trong thiết bị lao động bảo hộ.

 

         gang-tay-cao-su-mong 

                                                 găng tay cao su

 

Bộ găng tay cao su là một trong những bộ găng tay bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp, có chức năng không thấm nước khi sử dụng. Với thiết kế dẻo dai, khi mang găng tay loại này sẽ không hề làm mất cảm giác của da tay khi sờ hay chạm, tiếp xúc vào các một số đồ vật.

 

Đối với các ngành nghề khác nhau như ngành xây dựng, cơ khí, thực phẩm,… chúng tôi có những bộ găng tay cao su chất lượng và các loại găng tay bảo hộ khác phù hợp với những ngành đó.

 

Đối với người lao động đang hoạt động trong nhà máy, xí nghiệp thì chúng tôi có những mẫu găng tay cao su phù hợp với độ thoáng mát cao nhất, dễ dàng thấm hút mồ hôi và độ dính bám tốt, có độ bền tốt theo thời gian sử dụng.

 

Lý do chọn mua găng tay cao su tại Sang Hà

 

Công ty Sang Hà với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghề bài bản và có nhiều năm làm trong nghề may nên tay nghề tương đối cao đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

 

ly-do-chon-gang-tay-cao-su

 

Với mong muốn đem đến sứ mạng bảo đảm an toàn cho người lao động Việt Nam, Sang Hà luôn không nhừng nâng cao, phấn đấu hết mình trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

 

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn hết mình về sản phẩm và chính sách chăm sóc dịch vụ cam kết 1 đổi 1 cho các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất, ưu đãi chiếc khấu phần trăm cao khi mua sỉ, hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

 

Mọi nhu cầu mua găng tay cao su bảo hộ nói riêng và các sản phẩm bảo hộ lao động nói chúng, xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá giá rẻ nhất và nhiều chính sách hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.