Mua Găng Tay Chống Tĩnh Điện Phủ Lòng Bàn Tay Giá Sỉ Ở Đâu

Hiện nay, Găng Tay Chống Tĩnh Điện Là dòng sản phẩm bảo hộ không thể thiếu trong môi trường phòng sạch, sản xuất các loại thiết bị điện tử, bán dẫn, vi mạch. Loại găng tay này có công dụng hạn chế tối đa những rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe của người lao động.

Găng Tay Phủ Lòng có khả năng bảo vệ tốt cho tay của bạn tránh khỏi nguy cơ bị điện giật hoặc bị thương bởi những vật sắc nhọn, bề mặt găng mềm mại không trơn tuột nên dễ dàng cầm nắm. Sản phẩm có thể giặt sạch tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Phủ Lòng Bàn Tay được ứng dụng trong các ngành sản xuất sản phẩm vi mạch, bán dẫn, hóa học, các ngón tay thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm nên yêu cầu khả năng chống tĩnh điện cao. Phủ nhựa PU lòng bàn tay để giúp bảo vệ tốt cho người sử dụng và sản phẩm, nâng cao hiệu suất làm việc mà vẫn tiết kiệm chi phí.

 

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Phủ Lòng Bàn Tay

 

Đặc Trưng Của Găng Tay Chống Tĩnh Điện

– Có sợi carbon với khoảng cách 5mm.

– Điện trở bề mặt 10^8 – 10^11 Ω.

– Phủ PU lòng bàn tay

– Xuất xứ: Malaysia

– Kích cỡ : S, M, L…

– Găng Tay Carbon Phủ Bàn hoàn toàn được sản xuất 100% Polyester có pha sợi carbon mềm đạt chuẩn với môi trường phòng sạch chống tĩnh điện, phủ nhựa PU lòng bàn tay chống tĩnh điện cực kì tốt, có độ nhẹ và độ bền cao hơn hẳn với các sản phẩm ngoài.

– Bao tay chống tĩnh điện phủ nhựa PU lòng bàn tay không chỉ hợp với các ngành công nghiệp mà nó còn phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

Xem tại đây: http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/253/gang-tay-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tphcm.html/

 

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Phủ Lòng Bàn Tay

 

Mua Găng Tay Chống Tĩnh Điện Phủ Lòng Bàn Tay Giá Sỉ Ở Đâu?

Làm việc trong môi trường tĩnh điện luôn tiềm ẩn những nguy cơ như là điện giật… Vì thế phải sử dụng găng tay cách điện khi làm việc để đảm bảo an toàn lao động.

Ở công ty BHLĐ Sang Hà có nhiều loại bao tay chống tĩnh điện. Nhiều loại găng tay như găng tay phủ pu lòng bàn tay rất hợp với công việc phải cầm nắm nhiều như cơ khí hay là xây dựng… Hoặc công nhân lắp ráp điện tử phải sử dụng găng tay phủ pu đầu ngón tay cho an toàn.

 

Bài viết cùng chủ đề: 5 THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHỐNG TĨNH ĐIỆN DÙNG TRONG PHÒNG SẠCH