Những ưu điểm vượt trội của giấy in nhiệt

Giấy in nhiệt hay còn gọi là giấy in hóa đơn, giấy in bill, là loại giấy được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, khách sạn, shop,...để in lại thông tin hóa đơn mua hàng của khách hàng một cách nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch.

 

Giấy in nhiệt hiện nay có nhiều kích thước đa dạng cũng như nhiều giá thành, chất lượng khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu trong công việc.

 

Những ưu điểm của giấy in nhiệt:

- Không cần tốn kém mực in: Được in theo nguyên tắc truyền nhiệt, bề mặt giấy in nhiệt được phủ hóa chất giúp giấy trơn và bóng hơn bình thường, khi gặp nhiệt hóa chất trên bề mặt giấy sẽ tự động đổi màu và tạo thành chữ như trên màn hình máy tính (thông tin thanh toán).

 

- Tiết kiệm thời gian: Tốc độ của máy in nhiệt cao hơn hẳn so với những chiếc máy in kim. Cho phép thời gian in ấn và giao dịch diễn ra nhanh hơn. Điều này đặc biệt giúp ích trong những giờ cao điểm, đông khách hàng, những ngày nghỉ lễ, tết,.... Giảm thiểu chi phí lao động và tăng sự trải nghiệm khi mua hàng cho khách hàng khi không phải chờ đợi quá lâu

 

- Chi tiết hóa đơn rõ ràng, minh bạch: Giấy in nhiệt có độ bóng và trơn giúp chữ in sắc nét, mọi người đều có thể nhìn và đọc rõ mọi thông tin trong hóa đơn, tăng thiện cảm của khách hàng

- Giúp quản lý hoạt động kinh doanh tốt hơn: Cửa hàng của bạn có thể quản lý tốt hơn doanh số bán hàng so với phương pháp ghi chép đơn thuần trước đây. Nhờ công nghệ in hóa đơn nhiệt hiện đại này giúp cửa hàng hạn chế những sai sót không đáng có trong quá trình kinh doanh, giúp quản lý kho hàng tốt hơn.

 

– Chi phí bảo dưỡng thấp: Máy in nhiệt hoạt động êm hơn và ít ồn ào hơn máy in thông thường vì nó có bộ phận chuyển động ít hơn, do đó mà độ bền máy in nhiệt cao hơn, tuổi thọ đầu in cao và có thể sử dụng lâu dài trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo bị hư hỏng.

Văn phòng phẩm Sang Hà đã hé lộ cho bạn những ưu điểm về dòng sản phẩm giấy in nhiệt này. Nếu bạn muốn kiểm chứng những đặc điểm trên hãy liên hệ đến Văn phòng phẩm Sang Hà ngay để được trải nghiệm nhé.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm giấy in văn phòng khác như: giấy in ảnh, giấy in liên tục, giấy in phòng sạch,… đáp ứng yêu cầu của mọi quý khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách loại giấy phù hợp, vừa không lãng phí vừa đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật.

 

⇒ Bạn có thể quan tâm: Một số thương hiệu giấy in hóa đơn được ưu chuộng hiện nay

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn