Phân loại băng keo 3M? Ứng dụng của nó là gì?

Băng keo 3M là loại keo chất lượng cao của tập đoàn 3M mang thương hiệu của Mỹ từ năm 1980. Loại keo này được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình và sử dụng rộng rãi.

Băng keo 3M có bao nhiêu loại?

Trên thị trường hiện nay, băng keo 3M được sản xuất với rất nhiều loại khac nhau đáp ứng được đa dạng các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng có thể kể đến một số loại như:

-  Băng keo 3M OPP 

-  Băng keo giấy 3M

-  Băng keo cường lượng 3M

-  Băng keo dán nền 3M

-  Băng keo 2 mặt 3M

-  Băng keo chịu nhiệt 3M

-  Băng keo vải 3M

-... 

băng keo 3M

Ứng dụng của băng keo 3M.

Với các đặc điểm trên, băng keo 3M được ứng dụng rất rộng rãi trong cả đời sống sinh hoạt hằng ngày và cả trong sản xuất, thiết kế nội thất. Đây là công nghệ gắn trên bề mặt mang lại hiệu quả cao. Một số ứng dụng của loại keo dán này có thể kể đến như:

-  Ứng dụng băng keo 3M trong đánh dấu các vị trí công xưởng

-  Thay thế đinh tán, bu lông, ốc vít… trong những vị trí không yêu cầu chịu lực quá cao mà khó khăn trong việc lắp đặt. Với keo dán 3M, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo lắng về việc chịu lực hay mối hàn/ ốc vít có hiện tượng han gỉ do oxy hóa.

băng keo 3M

-  Băng keo 3M giúp cho các thiết kế của bạn thẩm mỹ hơn, không gây cong, vênh cho các bề mặt vật liệu.

-  Sử dụng keo dán 3M dán các loại kính xe ô tô và dán những logo lên mặt ô tô là ứng dụng quen thuộc của tất cả các xưởng, gara ô tô hiện nay.

-  Ứng dụng dán các loại kim loại sơn tĩnh điện và sơn khó dính. Với đặc điểm này, keo dán 3M xuất hiện trong ngành công nghiệp chế tạo rất nhiều.

-  Và đặc biệt, mặt sau của dây LED dán chính là sử dụng loại keo dán 3M này. Mặc dù bạn nhìn thấy nó khá mỏng nhưng khả năng bám dính và chịu lực, chịu nhiệt giúp cho dây LED cực kì bám chắc và bền bỉ theo thời gian. Băng keo 3M cho dây LED dán chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong các công trình chiếu sáng dân dụng, cực kì đơn giản và thẩm mỹ.

băng keo 3M

 

>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng kéo 3M là gì? Tính năng của băng keo 3M.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn