Trên thị trường hiện nay có mấy loại đồ bảo hộ y tế

Đồ bảo hộ y tế có lẽ đang trở thành mối quan tâm số một hiện nay, khi mà giai đoạn đang có sự lan rộng nghiêm trọng của dịch covid 19. Đồ bảo hộ ngoài lợi ích bảo vệ sức khỏe của các y bác sỹ trong quá trình làm việc và thăm khám, thì nó còn có nhiều lợi ích đặc biệt khác. Đây có lẽ chính là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang kiếm tìm
 
Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng.
 
Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời.
 
Khi nhìn vào đồng phục y tế, các đồng nghiệp hay bệnh nhân có thể dễ dàng đoán ta được lĩnh vực hay vai trò của một người trong bệnh viện. Trang phục y tế thường được may bởi những chất liệu vải thoải mái nên khi mặc vào có cảm giác tốt hơn, có dễ bề vận động, di chuyển. Hơn nữa, theo thời gian, màu sắc hay kiểu dáng thiết kế được thay đổi nhiều khiến người mặc có cảm giác khá thời trang.
 
Đồng phục y tế hiện nay khá được chú trọng, với mỗi chuyên khoa, lĩnh vực lại có cách cải tiến, phù hợp khác nhau. Chính điều này làm tăng hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho cả y bác sĩ cũng như bệnh nhân, ngăn ngừa lây nhiễm chéo các mầm bệnh.
>>> Xem thêm : Mặt Nạ Và Phin Lọc Blue Eagle - Lí do chúng ta nên sử dụng đồ bảo hộ y tế