Cách hoạt động của Giấy Nhiệt bạn biết chưa?

Đây là cách hoạt động của Giấy Nhiệt :
 
Để tạo hình ảnh cho Giấy Nhiệt, nó cần yếu tố gì
 
Giấy nhiệt thường được sử dụng trong Điểm bán hàng, Máy tính tiền, Trạm thẻ tín dụng, Kiosk, Fax, Pay-at-the-Pump, Y tế, Casino / Gaming, Tự thanh toán, Máy in Di động và nhiều loại khác. Giấy Nhiệt khác với giấy liên kết ở chỗ máy in không cần ruy-băng để hình ảnh giấy.
 
Liên hệ trang : Giấy in giấy photocoppy
Một ưu điểm khác của in nhiệt là có ít bộ phận chuyển động hơn, dẫn đến ít sự cố hơn. Ngoài ra, máy in nhiệt nhanh hơn nhiều so với máy in tác động.
 
Đây là cách hoạt động của Giấy Nhiệt:
Để tạo hình ảnh cho Giấy Nhiệt, nó cần một nguồn nhiệt tĩnh như bút cảm ứng nóng hoặc thông thường hơn là nguồn nhiệt động như đầu in nhiệt. Điều này được thực hiện bởi một hàng các chấm rất mịn được làm nóng và làm mát khi giấy được vận chuyển qua đầu in bằng một động cơ bước.
Mật độ của ảnh có thể được đo bằng độ tối của ảnh khi cho các mức năng lượng khác nhau. Độ tối hoặc mật độ được đo bằng Máy đo mật độ và giấy phải được chụp ảnh đầy đủ hoặc đạt đến số đọc mật độ 1,2 để đạt được tuổi thọ hình ảnh tối ưu cho cấp độ đó.
 
 Lớp nền – Giấy hoặc tấm nền tổng hợp có các thước kẹp khác nhau mà lớp phủ được áp dụng.
 
Lớp phủ nền  – Được sử dụng giống như một lớp “sơn lót” để làm kín lớp nền và cung cấp một bề mặt mà lớp phủ nhiệt sẽ bám vào.
 
Lớp phủ hoạt tính  – Đây là lớp phủ nhiệt, chủ yếu là một hệ thống hóa học dựa trên thuốc nhuộm leuco sẽ hình ảnh khi nhiệt được áp dụng.
 
Lớp phủ trên cùng  – Một lớp PVA trong suốt bao bọc lớp sơn hoạt động và cung cấp khả năng chống chịu với môi trường và tuổi thọ hình ảnh lâu hơn, thường được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt hoặc căng thẳng.
 
Lớp phủ chống tĩnh điện  – Lớp phủ này được áp dụng cho mặt sau của một số loại giấy, nhưng chủ yếu được sử dụng làm lớp phủ chống tĩnh điện trên các tấm nền tổng hợp như lớp nhiệt gốc Polypropylene có thể tạo ra hoặc hút tĩnh điện và có thể đốt cháy các thành phần điện tử.
 
Chúng tôi hy vọng điều này cung cấp cho bạn những hiểu biết cơ bản về cấu tạo của Giấy Nhiệt. Giải pháp cung cấp POS mang nhiều loại giấy cuộn giấy nhiệtkhông có BPA và được làm theo thông số kỹ thuật OEM. Chúng tôi cũng có thể sản xuất cuộn giấy in tùy chỉnh về bất kỳ ứng dụng đặc biệt nào bạn có thể có (ATM, Kiosk, Vé, Trò chơi và hơn thế nữa).
 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Giấy Nhiệt hoặc bạn muốn thảo luận về một chủ đề Điểm bán hàng cụ thể, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Chúng tôi là Chuyên gia cung cấp POS của bạn và mục tiêu của chúng tôi là duy trì
 
Chọn đúng giấy cho ứng dụng của bạn
Lựa chọn Giấy Nhiệt phù hợp cho ứng dụng in của bạn là rất quan trọng. Hầu hết các tài liệu trông đẹp khi chúng ra khỏi máy in, nhưng bài kiểm tra thực sự là chúng sẽ giữ được tuổi thọ như thế nào. Khi dữ liệu in ra không thể đọc được, các vấn đề về trả lại, dịch vụ, bảo hành và tuân thủ có thể phát sinh.
 
Cần kiểm tra những cân nhắc chính sau đây trước khi chọn giấy: Khả năng tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc độ ẩm quá cao, yêu cầu về độ bền và tuổi thọ dự kiến. Kiểm tra các lĩnh vực sau đây sẽ đảm bảo tài liệu vẫn còn nguyên vẹn và có thể đọc được trong suốt thời gian sử dụng.
 
Nhiệt
 
Nếu phải tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, hãy chọn vật liệu có khả năng chịu nhiệt. Ví dụ, tài liệu để lại trong xe cộ, nơi nhiệt độ có thể lên trên 150 ° F (66 ° C) vào mùa hè có thể chuyển sang màu đen và không thể đọc được do các hóa chất trong giấy phản ứng. Để tránh vấn đề này, một số vật liệu nhiệt được chế tạo đặc biệt để chịu được nhiệt độ cao hơn.
 
Truy cập trang : Giấy in văn phòng Sang Hà
Độ ẩm
 
Nếu tài liệu của bạn bị ẩm do tiếp xúc với các yếu tố hoặc được lưu trữ trong khu vực ẩm ướt hoặc ẩm ướt, thì một loại giấy có khả năng chống ẩm bổ sung hoặc chất liệu tổng hợp sẽ bảo vệ tài liệu không bị biến chất và không thể đọc được.