Những địa chỉ sản xuất Giấy in lụa uy tín hàng đầu

Để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, các công ty có sản phẩm cao cấp nên tránh xa các tiêu chuẩn và in trên kho khác với phần còn lại. Với công nghệ in đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, giờ đây có thể in trên các chất liệu độc đáo hơn, chẳng hạn như lụa.
 
Thông tin trang : Giấy in màu giá rẻ
 Nhờ những lợi thế khác biệt và chất lượng độc đáo của nó, in lụa là một kết thúc mà các công ty nên sử dụng khi họ theo đuổi cảm giác sang trọng, nhưng nó là gì? Đây là giấy lụa là gì, cách nó được sử dụng trong in ấn và lý do tại sao nó lại tốt để sử dụng cho các sản phẩm chất lượng cao.
 
Giấy lụa là gì?
Giấy lụa có cảm giác mềm mại, có thể được coi là một loại vải hơn là giấy truyền thống của bạn. Nó được làm bằng cách liên kết các sợi tơ với nhau để tạo ra một cảm giác sang trọng khi chạm vào. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ cao cấp như của bạn.
 
Giấy lụa tạo ra một lớp phủ ở đâu đó giữa lớp hoàn thiện mờ và bóng. Trên giấy lụa, màu sắc được sử dụng sẽ vẫn rực rỡ, làm nổi bật các chi tiết nhỏ nhất trong khi giảm độ sáng bóng.
 
Sợi tơ tằm đôi khi cũng được kết hợp với các chất liệu khác, chẳng hạn như bông. Điều này kết thúc tạo ra một loại giấy có kết thúc sắc nét hơn. Để thực sự nổi bật, giấy lụa thường có cả tông màu tự nhiên hoặc được nhuộm với nhiều màu sắc khác nhau – bất cứ thứ gì phù hợp với nhu cầu của bạn và giúp duy trì tông màu thương hiệu của bạn.
 
Cách sử dụng giấy lụa trong in ấn
Máy in UV LED là một loại máy hiện đại có thể in trên giấy lụa và sử dụng hết khả năng của cổ phiếu. Giấy tráng lụa có độ bóng bề mặt thấp và tạo cảm giác thực sự sang trọng. Và vì nó có thể được in trên máy ép UV LED, nó cung cấp độ tương phản mực tuyệt vời với giấy. Bằng cách in theo phương pháp này, lớp phủ lụa làm cho màu sắc tươi sáng hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Nó được xác định rõ hơn và là một lựa chọn tốt hơn nhiều để dễ đọc.
 
Đây là một cổ phiếu có thể tách một tờ rơi thông thường với một tờ rơi sang trọng khi bạn đang kết hợp giấy chất lượng cao, độc đáo với máy in tốt nhất hiện có trên thị trường. Cảm giác tổng thể của tài liệu quảng cáo tráng lụa ngay lập tức khiến người đọc cảm thấy rằng họ đã nỗ lực rất nhiều và không giống với bất kỳ tài liệu quảng cáo nào khác mà họ đã xem. 
 
Sản phẩm nào sử dụng giấy lụa?
Thực tế là giấy lụa đắt hơn giấy hàng ngày của bạn, chẳng hạn như thẻ cơ bản hoặc giấy laser, đã là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn sẽ không tìm thấy nguồn hàng này trên các tờ rơi quảng cáo thông thường. Tuy nhiên, giấy lụa thường được sử dụng bởi các công ty sản xuất tạp chí bóng.
 
Tạp chí bóng sử dụng lụa để thể hiện nội dung của chúng để xuất hiện vượt trội so với các tùy chọn khác trên kệ. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật tương tự mà các tạp chí cao cấp sử dụng cho các sản phẩm cao cấp của mình. Các nhà cung cấp khác gắn bó với kho hàng nhập khẩu và in litho tiêu chuẩn, nhưng thành phẩm UV LED lụa của bạn sẽ dễ nhận biết hơn và người đọc sẽ dễ dàng chọn nó hơn.
 
Mặc dù một số độc giả sẽ xem tài liệu quảng cáo của bạn theo cách tương tự như các tạp chí cổ điển, bóng bẩy, hãy lưu ý rằng một số độc giả có thể nghĩ khác. Trong những năm gần đây, có một sự thay đổi khỏi các tạp chí bóng bẩy. Hiện nay, thị trường tạp chí độc lập đang phát triển, chẳng hạn, đặt gần như nhiều giá trị vào tính thẩm mỹ và cảm nhận tổng thể cũng như nội dung chứa bên trong.
 
Làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể thu lợi từ giấy lụa
Có nhiều loại giấy lụa khác nhau có sẵn, điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo ra một tài liệu quảng cáo riêng biệt hơn . Giấy lụa được sản xuất thương mại là một lựa chọn, trong khi một khía cạnh hấp dẫn khác của cổ phiếu này là nó có thể được khâu lại , điều này làm cho nó hoàn hảo cho các dự án truyền thông hỗn hợp. Đây là một kỹ thuật được sử dụng để kết dính các giấy tờ trong tập tài liệu của bạn với nhau, giúp nó tạo cảm giác giống như một tập tài liệu quảng cáo, thay vì các trang có cảm giác như chúng bị dính vào nhau.
 
Doanh nghiệp của bạn sau đó có một tài liệu quảng cáo rất khác so với đối thủ cạnh tranh và người đọc có xu hướng chọn nó và giữ nó trên tay vì nó trông hấp dẫn về mặt trực quan.