Bạn đã mặc áo phao cứu sinh đúng cách chưa ?

Quy trình sử dụng áo phao cứu sinh đúng cách

Ngày nay, vấn đề bảo vệ tính mạng con người luôn được xem trọng, do đó việc trang bị chiếc áo phao cứu sinh tại các khu vực sông hồ, biển, bể bơi, là rất cần thiết và tránh những trường hợp xấu xảy ra như: ra khơi gặp thời tiết xấu, đánh bắt thủy hải sản vào buổi tối, người không giỏi bơi lội, giúp họ tự tin khi xuống nước.

Để biết rằng mình đã sử dụng áo phao bơi đúng cách chưa? Hôm nay, tôi sẽ đưa ra những quy trình sử dụng áo phao đúng cách, bạn có thể tham khảo và làm theo.
 
 
Các quy trình mặc áo phao cứu sinh đúng cách

Khi mặc áo phao cứu sinh hay còn gọi là áo phao cứu hộ, không phải ai cũng có thể mặc đúng cách hết. Vì vậy, nếu bạn muốn mình mặc áo đúng cách để bảo đảm an toàn, hãy thực hiện 5 bước sau đây:

Bước 1: Dùng ngón tay trỏ và tay cái ấn mạnh phần giữa móc ở trước ngực để mở khóa.

Bước 2: Kiểm tra tổng thể áo phao và xem nới lỏng các dây đai xung quanh áo để điều chỉnh khóa ở hai bên hông, rồi thực hiện mặc áo phao vào người.

Bước 3: Dùng hai tây ấn các nút các khoá lại cho chắc chắn và điều chỉnh đầu dây ở hai bên bên sường nhằm thắt chặt các dây đai khít thân người, giúp cho áo ôm sát cơ thể chắc chắn và thoải mái, dễ chịu nhất.

Bước 4: Vòng dây qua hai chân dùi và ấn khóa lại phần ở dưới áo phao có dây để xỏ vào chân và đùi, nhưng bước này thường được nhiều người hay bỏ qua. Do họ không biết rằng, nếu áo phao khi gặp nước sẽ bị giật ngược lên cổ, sẽ làm cảm cản trở hoạt không khi bơi của bạn đấy.

Bước 5: Kiểm tra lại bạn đã mặc đúng cách chắc chắn hay chưa và các khóa bấm, dây đai để không bị bung bật khi xuống nước.
 
 
Bạn đang xem bài viết “ quy trình sử dụng áp phao cứu sinh đúng cách”, các bước trên vô cùng vô cùng đơn giản phải không? Hãy thực hiện đúng các bước đó để đảm bảo sự an toàn khi tham gia vào hoạt động dưới nước nhé!

Công ty Sang Hà là nơi cung cấp và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động, các thiết bị cứu sinh cứu hộ, Trong đó chúng tôi cung cấp nhiều loại áo phao cứu sinh và phao cứu hộ chất lượng, giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Những sản phẩm của Sang Hà luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, có thời gian bảo hành theo nhà sản xuất, nếu phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng, có thể đổi trả hàng lại và chúng tôi sẽ bồi thường sản phẩm mới cho bạn.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp miễn phí giao hàng tận nơi, chiếc khấu % cao, nhờ đó mà chúng tôi luôn được khách hàng hài lòng và đặt niềm tin làm đối tác lâu dài trong thời gian vừa qua.

Địa chỉ bán văn phòng phẩm uy tín tại Hcm, Công ty bán văn phòng phẩm uy tín tại hcm chất lượng - Giao Hàng Nhanh. Hoàn tiền 200% nếu sản phẩm kém chất lượng. Mua hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn. Giao hàng tận nơi - Ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006