Tầm quan trọng của găng tay y tế khi khám chữa bệnh?

Găng tay y tế là một phần thiết yếu trong bảo hộ lao động được cán bộ y bác sĩ, lẫn người nhà chăm sóc bệnh nhân quan tâm và sử dụng nhiều nhằm ngăn ngừa lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc chất dịch cơ thể của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn.

 

găng tay y tế

                                                        găng tay y tế

 

Lợi ích khi dùng găng tay y tế để khám chữa bệnh?

 

Nhờ vào những tính năng vượt trội mà sản phẩm găng tay y tế được đông đảo mọi người đón nhận:

 

Tính năng bảo vệ tốt

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu chính là cao su, găng tay cao su y tế giữ cho tay bạn sạch sẽ, giúp ngăn cản giữa vi trùng và bàn tay của bạn.

 

Đeo găng tay này mỗi lần sẽ bảo vệ bạn nếu bạn chạm vào máu, chất lỏng cơ thể, mô cơ thể, màng nhầy, hoặc da bị hỏng và giúp tránh các cơ hội bị nhiễm vi trùng có thể khiến bạn bị bệnh.

 

Kích thước đa dạng

 

Găng tay có nhiều kích cỡ khác nhau, vừa khít cho người sử dụng và phải phù hợp với nhữn loại hóa chất được sử dụng để rửa tay tại các cơ sở y tế.

 

Tính ứng dụng cao

 

Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các ngành y tế, nha khoa, chế biến thực phẩm hoặc đeo trong các phòng thí nghiệm.

 

Mẫu mã đẹp phù hợp với ngành

 

Sản phẩm nhiều màu sắc đẹp phù hợp với lĩnh vực y tế, cùng với thiết kế hiện đại và phong cách, chắc chắn kín ngón sẽ luôn làm bạn hài lòng.

 

Xem những mẫu găng tay y tế đẹp tại đây: https://sangha.vn/gang-tay-y-te.html

 

Dễ sử dụng

 

Các găng tay y tế khỏi các chất không mong muốn hoặc nguy hiểm. Với chất liệu mềm mại, dễ dàng mang vào tay, thuận cả hai tay và thẳng ngón tay.

 

Đạt tiêu chuẩn y tế

 

Tiêu chuẩn chất lượng cao từ ASTM D3578 (05) và EN455 (00).  Sản xuất theo QSR (GMP) và ISO 9001: 2008 Hệ thống quản lý chất lượng.

 

Với những lý do nêu trên, tại sao bạn lại không chọn mua găng tay y tế ngay từ bây giờ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mặt hàng này ở nơi nào uy tín thì hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Lao Động Sang Hà bằng cách truy cập vào website sangha.vn để tham khảo những mẫu găng tay y tế giá sỉ mới nhất với chất lượng tốt và giá cả phù hợp.