Vì sao nhựa pu dùng làm găng tay phủ pu chống tĩnh điện?

Nhựa PU là một loại nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến, chúng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau tùy vào tính chất công việc và quan trọng nhất trong công nghiệp sản xuất găng tay phủ pu chống tĩnh điện.

 

nhựa pu

Hình nhựa pu

 

Vì sao nhựa pu là chất liệu làm găng tay phủ pu

 

Có thể nói chất liệu nhựa PU có lịch sử từ lâu đời song chỉ mới được sử dụng tại nước ta một thời gian ngắn gần đây. Chúng được làm từ nhựa tổng hợp PU có độ bền cao có độ bền cao hơn so với cao su, dẻo dai và bền bỉ, độ cứng khá rộng.

 

Ngoài ra, nhựa Pu làm găng tay phủ pu ngón và găng tay phủ pu bàn còn có ưu điểm đặc biệt là giúp cách điện rất tốt, có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước và khả năng chịu mài mòn cao.

 

Và đó là những lý do chính mà loại nguyên liệu nhựa PU đã và đang dần thay thế các vật liệu nhựa khác để chế tạo ra những dòng sản phẩm găng tay pu.

 

Xem những mẫu găng tay phủ pu tại https://tinhdienphongsach.com/collections/gang-tay-phong-sach-chong-tinh-dien

 

 

găng tay phủ pu

găng tay phủ pu

 

Găng tay phủ pu được là từ chất liệu: 100% Polyester phủ PU nhẹ và độ bền cao.

 

Hầu hết các dòng găng tay pu có ưu điểm đó là không gây dị ứng cho người sử dụng và có độ bám dính tốt, thoáng khí dễ dàng, độ bền cao, hạn chế xơ vải, với đầy đủ các size cho nam và nữ, nên vô cùng thoải mái sử dụng.

 

Trên đây là bài viết “Vì sao nhựa pu dùng làm găng tay phủ pu chống tĩnh điện?Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm phòng sạch chống tĩnh điện, hãy nhanh tay liên hệ với công ty Sang Hà ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 

Bài viết này biên soạn từ nguồn: https://tinhdienphongsach.com/blogs/tu-van-phong-sach/hieu-ve-nhua-pu-va-gang-tay-phu-nhua-pu