Bấm Ghim Kẹp Giấy Chất Lượng Cao Chuyên Dùng Trong Văn Phòng

Hành tinh thứ chín này, trông giống như một quả bóng kỳ lạ đối với chúng ta, thực sự sẽ khiến hệ mặt trời của chúng ta giống với các chương trình hành tinh khác mà các nhà thiên văn học đã tìm thấy quanh các ngôi sao khác. Trên thực tế, nó có thể khiến hành tinh mới này mất từ ​​10.000 đến 20.000 năm để tạo ra một quỹ đạo đầy đủ quanh mặt trời.
 
Vào tháng 1 năm 2016, các nhà nghiên cứu của Caltech đã tiết lộ rằng họ đã tìm thấy bằng chứng về một hành tinh khổng lồ truy tìm một quỹ đạo kỳ lạ, có độ giãn dài cao trong Hệ thống điện ảnh cực bên ngoài. Các nhà thiên văn học dự đoán rằng cũng có thể có tới 50 hành tinh lùn trong hệ thống điện ảnh. Ngoài ra còn có hai vật thể ở khu vực bên ngoài vào thời điểm này được phác thảo là các hành tinh lùn: Haumea được phát hiện vào năm 2003 và Makemake (ma ki 'ma ki') được phát hiện vào năm 2005.
 
Một "hành tinh lùn" là một vóc dáng thiên thể (a) nằm trên quỹ đạo trên mặt trời, (b) có khối lượng lớn để tự trọng lực đánh bại các lực lượng vóc dáng để nó có hình dạng gần như tròn, (c) có " không xóa "vùng lân cận quanh quỹ đạo của nó và (d) sẽ không phải là vệ tinh. Một "hành tinh" hiện được IAU định nghĩa là một thiên thể có (a) trên quỹ đạo quanh mặt trời, (b) có đủ khối lượng để tự trọng lực của nó đánh bại các lực cơ thể không linh hoạt để nó có hình dạng gần tròn và (c) đã dọn sạch khu phố xung quanh quỹ đạo của nó (không có các tiểu hành tinh hoặc sao chổi khác trên đường đi của nó). Nhiệt độ bề mặt trên Sao Diêm Vương dao động trong khoảng -235 đến -210 C (38 đến 63 K). Cuối cùng, Sao Diêm Vương có năm mặt trăng: Charon, Hydra, Nix, Kerberos, Styx.
 
Giống như Sao Thiên Vương, mặt phẳng xích đạo của Sao Diêm Vương nằm ở góc gần như đúng với mặt phẳng quỹ đạo của nó. Ngoài ra, Sao Diêm Vương quay theo hướng ngược lại từ rất nhiều hành tinh khác nhau. Khí mê-tan là một thành phần khác của khí quyển và nó có khả năng được đưa vào bằng ánh sáng ban ngày phá vỡ các hạt nhiên liệu metan thành ethylene và acetylene.
 
bấm kim lớn
 
 
Sao Diêm Vương có môi trường bao gồm chủ yếu là nitơ kéo dài tới 1.600 km so với bề mặt. Sao Diêm Vương quay quanh mặt trời trong vành đai Kuiper. Hành tinh lùn Pluto là một trong những vật thể lớn nhất được biết đến trong Vành đai Kuiper.
 
Hệ mặt trời bên ngoài kết thúc khoảng 200,00 AU từ mặt trời, nơi vùng hấp dẫn của mặt trời kết thúc hoàn toàn, gió bay hình ảnh dừng lại và trở thành một phần của ngôi nhà liên hành tinh. Hai thành viên chính của hệ thống, Alpha Centauri A và B, là những ngôi sao khá lớn và quay quanh nhau tương đối cẩn thận, với trung tâm của hệ thống là vòng tròn 4,37 năm từ Mặt trời. Khoảng cách đến rìa bên trong của đám mây được ước tính trong khoảng từ 2.000 đến 5.000 AU. Vùng ngoại vi có thể cách xa 50.000 AU (0,8 năm nhẹ) hoặc thậm chí đến một trăm, 000 AU (1,6 năm nhẹ nhàng); thường ước tính lên tới 200.000 AU (ba, 2 năm ánh sáng), nhưng điều này gặp rắc rối với quả cầu Hill, như được định nghĩa dưới đây.
 
Xa hơn, không có gì có thể ở trong quỹ đạo an toàn trên Mặt trời; do đó, đám mây Oort chủ yếu được coi là biên giới cuối cùng của hệ thống điện ảnh. Nói chung, những thứ này rơi vào hệ thống điện ảnh ảnh bên trong và thay đổi thành sao chổi có thể nhìn thấy. Các vật thể trên đám mây Oort đang quay quanh Mặt trời, bị ràng buộc bởi lực hấp dẫn, trên quỹ đạo ổn định - hoặc tối thiểu ổn định một phần.
 
Một bài viết trên đám mây Oort, một vành đai giả thuyết về các vật thể băng giá quay quanh rìa hệ thống ảnh điện ảnh của chúng tôi. Sao chổi rơi vào hệ mặt trời bên trong sẽ đến từ một nơi nào đó và việc phân tích quỹ đạo của chúng cho thấy rằng có một kho vật thể băng giá khổng lồ ở rìa ngoài của hệ thống bay hơi ảnh. Không có bất kỳ kỹ thuật nào để biết có bao nhiêu vật thể khác nhau cũng có thể quay quanh khoảng cách đó.
 
Nếu Hành tinh 9 tồn tại và quay quanh 1.200 AU, thì đó chỉ đơn giản là hơn 2% đường ra khỏi hệ thống năng lượng mặt trời. Một thách thức khoa học công dân để tìm kiếm Hành tinh 9 và các vật thể mới khác ở rìa hệ mặt trời của chúng ta. Bạn có thể là một phần trong hành trình tìm kiếm Hành tinh 9 và các đối tượng hệ thống điện ảnh ảnh ngoài khác nhau.
 
Nó có thể có đường kính từ 25.000 đến 50.000 km, lớn hơn Trái đất 2-4 lần và có lẽ nặng hơn 10 lần. Giả thuyết Hành tinh 9 được tạo ra để làm rõ quỹ đạo lệch tâm của một số hành tinh lùn; cho đến nay, không có bằng chứng trực tiếp cho Hành tinh 9, và những lời giải thích khác nhau là có thể thực hiện được. , một hành tinh giả thuyết có thể quay quanh vượt xa Sao Hải Vương.