Cách này bạn sẽ phân biệt được ngay loại giấy với nhau

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe về việc báo in đang dần tụt lại đằng sau, mất dần vị thế vốn có trên thị trường, hay sách in đang từng bước bị thay thế bởi các trang điện tử,… Chính sự đa dạng này đã khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như chọn lựa. Đó là lý do bạn cần được cung cấp các kiến thức và mẹo cho điều này. Chúng ta có thể tìm hiểu về những tác dụng, vai trò của giấy trong cuộc sống cũng như phân biệt các loại của nó trong bài viết dưới đây.
 
Phân loại và công dụng của những loại giấy phổ biến trên thị trường : Những bìa ngoài của chiếc thiệp cưới, mời, folder, hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card,.. thường có yêu cầu về độ cứng, bề mặt bóng mịn, bám mức vừa phải, in offset đẹp. Và loại giấy được dùng để thực hiện việc này là giấy Bristol. Đây là loại giấy có độ cứng khá tốt, định lượng nằm trong mức 230-350g/m2. Các loại bao bì, túi giấy thường sẽ được làm từ giấy Ivory. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu dùng để làm mặt trong của những tấm poster hay hộp có mặt ngoài là giấy Bristol trên. Ivory có tính xốp, dai nên có thể giúp các sản phẩm bên trong hộp chịu được các va đập nhẹ. Đồng thời độ cứng của nó rất có lợi khi chúng ta cần cắt, tạo hình cho bao bì.
 
 
Những hình in sản phẩm có kích thước lớn, đặt ra yêu cầu về độ cứng hay chắc chắn thường sẽ sử dụng giấy Duplex. Đây là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, áp dụng tráng phủ bề mặt cao cấp lên mặt giấy. Bằng mắt thường có thể thấy rằng Duplex có hai mặt khác biệt rõ ràng. Một bề thì sáng bóng, láng mịn, mặt kia thì sẫm màu trông như giấy bồi. Với những tính chất của nó, nên giấy Duplex rất thích hợp để sản xuất bao bì, đóng thùng các loại.
 
Giấy can là một trong những loại đang được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành hiện nay. Nó có thể sử dụng cho vẽ CAD, in laser, kỹ thuật số, bản vẽ kỹ thuật,… Với nhiều màu sắc khác nhau, loại giấy này còn mang tới hiệu quả kích thích thị giác rất tốt, giúp các sản phẩm, thiết kế trở nên sinh động hơn rất nhiều. Điều này có được là do giấy có độ trong cao, độ phản quang tốt (khả năng cho ánh sáng xuyên qua).
 
Có những khổ giấy nào : Thông thường, các loại giấy thường được in theo những khổ giấy chúng, loại phổ biến nhất là 65×86, 79×109. Việc yêu cầu các khổ giấy đặc biệt thường có gia thành cao (do đội thêm chi phí của những phần giấy thừa phải cắt bỏ).  Nhận được thư tình, cảm ơn hay chúc mừng qua tin nhắn hay trên giấy, thiệp thì cảm động hơn? Tranh trên giấy hay trên máy tính mang tới cho người xem cảm giác chân thực hơn?   Chính sự đa dạng này đã khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như chọn lựa. Đó là lý do bạn cần được cung cấp các kiến thức và mẹo cho điều này.
 
>>> Xem thêm : giay in mau – Khám phá phương pháp phân biệt giấy với nhau

"GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU giá rẻ và tốt nhất tại Bình Dương, GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU giá rẻ và tốt nhất tại Bình Dương, Sang Hà chuyên cung cấp GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU, GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU giá rẻ và tốt nhất tại Bình Dương. Để đáp ứng nhu cầu cạnh tranh sản phẩm của thị trường ngày nay,văn phòng phẩm chúng tôi phân phối rất nhiều sản phẩn hữu ích cho người tiêu dùng như: đồ dùng văn phòng , đồ dùng học sinh , máy tính,…được sản xuất tại các công ty có thương hiệu lớn như Thiên Long, Deli, Plus,…trong đó đồ dùng văn phòng phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137